Trang

Nhãn

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Vui cười: Và đó là khi cuộc chiến bắt đầu .. (babamail)

==Jokes: And Then the Fight Started...==
(Xem nguyên văn tại: http://www.ba-bamail.com/content.aspx?emailid=21645 )
-------
--Vui cười: Và đó là khi cuộc chiến bắt đầu ...--
Sau khi nghỉ hưu, tôi đến văn phòng An Sinh Xã Hội để hưởng chính sách. Cái cô đứng sau bàn hỏi tôi bằng lái xe để xác minh tuổi của tôi. Nhìn vào trong túi và nhận ra tôi đã quên ví ở nhà. Tôi xin lỗi cô và nói để tôi quay về nhà lấy giấy tờ.
Cô nhân viên liền nói: "Bác cởi nút áo ngực ra". Tôi liền mở chiếc nút áo ở gần cổ, để lộ chòm lông bạc xoắn trên ngực. "Đó chòm râu bạc trên ngực của bác đủ là bằng chứng cho tôi" Nói xong, cô liền giải quyết trợ cấp an sinh cho tôi.
Khi về đến nhà, tôi hào hứng kể cho vợ nghe câu chuyện tại văn phòng An Sinh Xã Hội.
Bà xã liền nói: "Sao ông không tụt cả cái quần xuống. Anh cũng có thể được nhận cả trợ cấp khuyết tật nữa đó"
Và cuộc chiến của 2 vợ chồng lại bắt đầu ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét