Trang

Nhãn

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Phó Tổng Biên tập Báo Giáo dục Việt Nam ...(ttxva...)

Phó Tổng Biên tập Báo Giáo dục Việt Nam giải đáp phản hồi của nhóm dư luận viên về bài viết “Hành động của những kẻ vong ân bội nghĩa”

Published on March 27, 2015   ·   No Comments
TTXVA BIÊN TẬP
Bài viết “Hành động của những kẻ vong ân bội nghĩa” của tác giả Xuân Dương đăng trên trang chủ Báo Giáo dục Việt Nam hôm 18 tháng 3 năm 2015, trong đó, chỉ trích hành vi của nhóm mặc áo đỏ in dòng chữ “DLV” nhằm cản trở lễ dâng hương tưởng niệm 64 liệt sĩ Gạc Ma trước đó 4 ngày. Bài báo không chỉ nhận được nhiều phản hồi tích cực mà phản hồi tiêu cực cũng có. Trên tinh thần tôn trọng quyền đề đạt ý kiến của công luận, vào hôm 20 tháng 3, ông Đào Ngọc Tước – Phó Tổng Biên tập Báo Giáo dục Việt Nam – đã tiếp chuyện một người có tên Phan Hưng Duy, tự xưng là thành viên nhóm dư luận viên này. Cuộc điện đàm được nhóm dư luận viên thâu âm lại và đăng tải trên trang mạng của mình. Theo một số nguồn tin không chính thức, không chỉ yêu cầu tòa soạn gỡ bỏ bài viết mà tác giả Xuân Dương cũng bị nhóm này hăm dọa bằng những ngôn từ thô tục. Mời quý độc giả theo dõi đoạn băng ghi lại cuộc điện đàm !
Phó Tổng Biên tập Báo Giáo dục Việt Nam giải đáp phản hồi của nhóm dư luận viên về bài viết 'Hành động của những kẻ vong ân bội nghĩa'
Audio Player

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét