Trang

Nhãn

Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Trung Quốc đóng cửa học viện cổ xúy cắt bỏ tử cung (tuoitre.vn)

   26/09/2014 10:59 GMT+7
Các học viên phải khấu đầu trước ông Hoàng Thành Đoan – “viện trưởng” học viện Quốc Học Mông Chánh – trước khi tham gia lớp học - Ảnh:Weibo
Các học viên phải khấu đầu trước ông Hoàng Thành Đoan
 - “viện trưởng” học viện Quốc Học Mông Chánh -
trước khi tham gia lớp học - Ảnh: Weibo
TTO - Học viện Quốc Học Mông Chánh đào tạo “đạo đức phụ nữ” cố xúy việc cắt bỏ tử cung, ngực và toàn bộ những đặc điểm nữ tính nếu muốn trở thành người phụ nữ mạnh mẽ.
Theo báo Tin Nhanh của Trung Quốc (New Express Daily) ngày 26-9, Trung Quốc vừa đóng cửa lớp học cổ xúy cắt bỏ tử cung. Nội dung đào tạo của học viện Quốc Học Mông Chánh (thành phố Đông Quản - tỉnh Quảng Đông) bao gồm: bị đánh không đánh trả, bị mắng không đáp trả, luôn luôn phục tùng, tuyệt đối không ly hôn.
Khi tham gia khóa học, học viện yêu cầu các học viên phải khấu đầu trước “viện trưởng” Hoàng Thành Đoan. Đây được xem như một nghi thức nhập môn khi các nữ học viên bước vào lớp học.
Theo báo Tin Nhanh, mỗi năm học viện chiêu sinh 12 khóa, mỗi khóa có khoảng 50 học viên. Các học viên sẽ học tập từ sáng đến chiều trong vòng một tuần.
Theo cơ quan điều tra, cơ quan chủ quản của học viện này đăng ký kinh doanh các hoạt động triển lãm, tổ chức sự kiện, biểu diễn văn hóa văn nghệ. Tuy nhiên trên thực tế, học viện này đã mở nhiều lớp đào tạo không được cấp phép như: sống hạnh phúc, đào tạo đạo đức phụ nữ, nhà trẻ…
Chính quyền thành phố Đông Quản cho biết học viện “vi phạm các nguyên tắc đạo đức, kinh doanh vượt quá phạm vi cho phép, mở lớp học không phép”.
Nhà chức trách đã ra lệnh đóng cửa lớp đào tạo đạo đức phụ nữ, nhà trẻ và ra lệnh truy cứu trách nhiệm của các cá nhân có liên quan.
ĐÔNG PHƯƠNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét