Trang

Nhãn

Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố học bổng dành cho giáo viên tiếng Anh (dangcongsan.vn/cpv/)

                        
17:01 | 30/06/2014
(ĐCSVN) – Ngày 30/6, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đã công bố một chương trình học bổng dành cho giáo viên tiếng Anh tại các trường trung học phổ thông chuyên ở các tỉnh miền núi và vùng sâu, vùng xa của Việt Nam.
Chương trình học bổng này tạo cơ hội cho hơn 10 giáo viên tiếng Anh tại các trường trung học phổ thông chuyên của Việt Nam tới Hoa Kỳ để học tiếng Anh và nâng cao phương pháp sư phạm. Các giáo viên được chọn sẽ học tại một trường đại học của Hoa Kỳ trong năm học 20142015 với thời gian khoảng 10 tháng.
Theo đó, giáo viên chính thức tại một trường trung học phổ thông chuyên của các tỉnh: Bắc Kạn, Cao Bằng, Điện Biên, Lai Châu, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Sơn La, Tuyên Quang, Yên Bái, Bình Phước, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Hoà Bình, Kon Tum là đối tượng nhận học bổng của chương trình này.
Theo Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam David B. Shear, chương trình trao đổi dành cho giáo viên tiếng Anh ở các tỉnh khó khăn của Việt Nam thể hiện cam kết của Hoa Kỳ trong nỗ lực thúc đẩy quan hệ ngoại giao nhân dân tới tất cả các vùng, miền của Việt Nam. Sự trở về của các giáo viên nhận học bổng vào năm 2015 sẽ là một mốc đáng ghi nhớ khi hai nước kỷ niệm 20 năm bình thường hoá quan hệ ngoại giao.
Với sự ủng hộ và hợp tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, các ứng viên đủ tiêu chuẩn cần nộp hồ sơ dự tuyển cho Đại sứ quán Hoa Kỳ theo hướng dẫn (truy cập http://vietnamese.vietnam.usembassy.gov/pr300614.html để biết thêm chi tiết). Các ứng viên qua vòng sơ tuyển sẽ được tài trợ để tham gia phỏng vấn. Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ sẽ tài trợ vé máy bay quốc tế khứ hồi, học phí, chi phí ăn, ở, sách và tài liệu học tập và bảo hiểm y tế cho các giáo viên được lựa chọn cho chương trình./.
Các từ khóa theo tin:
Kiều Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét